BSS
Chuyển đổi BSS: Tăng tốc, mở rộng quy mô và trải nghiệm khách hàng vượt trội
Dikshatek đồng hành cùng các công ty viễn thông hiện đại hóa hệ thống hỗ trợ kinh doanh BSS. Mục tiêu là tinh gọn vận hành cốt lõi, đẩy nhanh tiến độ phát triển và tối ưu tương tác với khách hàng theo thời gian thực. Dịch vụ BSS của chúng tôi bao gồm: chuyển đổi hệ thống CRM, tính cước, tích hợp theo hướng API và chuyển đổi hệ thống cũ. Giúp doanh nghiệp viễn thông ra mắt dịch vụ nhanh, vận hành tinh gọn và tăng trưởng mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.
Vì sao doanh nghiệp cần nâng cấp hệ thống BSS?
Ngành viễn thông đang phải đối mặt với nhiều thách thức: kỳ vọng của khách hàng cao hơn bao giờ hết, các hệ thống BSS lỗi thời đang trở thành rào cản đối với sự tăng trưởng và khả năng đổi mới của doanh nghiệp.
Trong khi các nền tảng BSS hiện đại, được thiết kế theo dạng mô-đun, hỗ trợ tự động hóa, Open API và tích hợp liền mạch, cho phép đáp ứng nhu cầu thị trường với tốc độ số hóa.
Chậm tiến độ
Hệ thống cũ kỹ khiến việc triển khai mất nhiều thời gian.
Chi phí vận hành tăng cao
Quy trình thủ công và kém hiệu quả đang tiêu tốn nguồn lực và ngân sách đáng kể.
Hạn chế cá nhân hóa
Kiến trúc cứng nhắc cản trở khả năng tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng theo thời gian thực.
Bất lợi cạnh tranh
Các đối thủ linh hoạt hơn đang nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần.
Năng lực chuyên sâu về hệ thống BSS của Dikshatek
Cấu hình & Tích hợp
Chuyển đổi & Nâng cấp
Tùy biến & Phát triển
Tận dụng năng lực của BSS để tăng trưởng không ngừng
Đẩy nhanh việc ra mắt sản phẩm và triển khai dịch vụ nhờ quy trình BSS được tinh gọn, thông qua khung tự động hóa đã được kiểm chứng.
Kích hoạt tương tác khách hàng theo thời gian thực và trải nghiệm cá nhân với kiến trúc API, kịp phản ứng với nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Chi phí giảm tới 30%- 40% nhờ áp dụng các giải pháp BSS Cloud- Native và mô-đun, tối ưu hóa tài nguyên và chi phí vận hành.
Xây dựng nền tảng BSS theo kiến trúc mô-đun và Cloud-Native, giúp gia tăng khả năng mở rộng và linh hoạt không giới hạn.
Phản ứng tức thời nhờ kiến trúc BSS mô-đun, linh hoạt. Điều chỉnh cấu hình theo thời gian thực không gián đoạn.
Chuyển đổi từ hệ thống cũ sang nền tảng BSS không gián đoạn toàn vẹn dữ liệu và hỗ trợ người dùng toàn diện.
Giảm chi phí
Ra mắt sản phẩm nhanh hơn
Giảm thời gian ra thị trường
Tỷ lệ hài lòng khách hàng
Chuyển đổi liền mạch hệ thống MEGA sang Kenan
Khách hàng là một nhà mạng hàng đầu tại Úc.
Thách thức- Nhà mạng cần chuyển đổi từ hệ thống tính cước MEGA (Mainframe) cũ sang nền tảng Kenan FX 2.0 hiện đại.
- Cần trích xuất và chuyển đổi liền mạch dữ liệu phức tạp của hàng triệu tài khoản khách hàng, dịch vụ, sản phẩm và các khoản phí.
- Không làm gián đoạn quá trình tính cước hoặc làm mất dữ liệu trong suốt thời gian chuyển đổi.
- Tài liệu triển khai sản phẩm hạn chế, đồng thời cần tùy chỉnh cho môi trường tính cước Kenan mới.
Triển khai quy trình chuyển đổi end-to-end, bao gồm: lập bản đồ dữ liệu source-to-target, phát triển quy trình ETL (trích xuất, chuyển đổi, tải) tùy chỉnh và kiểm thử nghiêm ngặt để đảm bảo cho toàn bộ quy trình.
Chuyển đổi hoàn chỉnh từ hệ thống tính cước MEGA Mainframe sang nền tảng Kenan FX 2.0 hiện đại, bảo toàn toàn vẹn dữ liệu.
Lập bản đồ source-to-target chi tiết với quy trình ETL tuỳ chỉnh đảm bảo chuyển đổi và chuyển đổi dữ liệu chính xác.
Kiểm thử SIT, UAT và hiệu năng nghiêm ngặt đảm bảo ổn định hệ thống và không làm gián đoạn kinh doanh trong suốt quá trình chuyển đổi.
Chuyển đổi tài khoản khách hàng, dịch vụ, sản phẩm và các khoản phí một cách liền mạch, không làm gián đoạn kinh doanh.
Ngừng vận hành hạ tầng mainframe cũ thành công và chuyển sang kiến trúc tính cước hiện đại, có khả năng mở rộng.